Chính sách gửi hàng

Chính sách gửi hàng

I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Quý Khách yêu cầu lại thỏa mãn điều kiện trả hàng của chúng tôi.

– Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế trả hàng.

– Gửi yêu cầu trả hàng không quá 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

– Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

II. Các bước thực hiện:

Bước 1: Đăng ký đổi trả:

Liên hệ với bộ phận CSKH qua hotline 097.266.2008 từ 08:30 đến 17:30 hoặc truy cập website và gửi yêu cầu trả hàng qua email: hotrokhachhang2car@gmail.com

Bước 2: Nhận email/tin nhắn xác nhận đã đăng ký trả hàng thành công

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện:

Đóng gói và mang sản phẩm cùng các giấy tờ đi kèm đến bưu điện gần nhà tiến hành gửi trả hàng

Bước 4: Gửi kiện hàng đã đóng gói về địa chỉ:

Công ty TNHH Kỹ Thuật Ô Tô 2CAR Việt Nam
Địa chi: 14 Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: 097.266.2008
Lưu ý: Quý Khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm. Quý Khách có thể ghi nhớ mã bưu vận và tra cứu thông tin kiện hàngSau khi nhận được sản phẩm Quý Khách gửi đến, chúng tôi sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Quý Khách qua email/ điện thoại.

2CAR Vietnam Support Team

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo 01 Chat Zalo 02 Facebook Tel: 098.479.3322 Tel: 097.266.2008